Giỏ hàng

Cách làm se khít lỗ chân lông sau khi tẩy lông

Cạo hay waxing lông tuy rất dễ nhưng lại làm các lỗ chân lông bị giãn ra. Chính vì vậy, sau khi thực hiện các cách triệt lông này bạn nên sử dụng các phương pháp để se khít lỗ chân lông giúp da thêm mịn màng sau khi “dọn cỏ”.

1. Nguyên nhân cạo lông, waxing lông làm lỗ chân lông to:

Cạo lông và waxing lông là 2 phương pháp triệt lông tại nhà được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp này còn tồn tại khá nhiều vấn đề và 1 trong những nhược điểm đó chính là làm giãn nở các lỗ chân lông.

Nguyên nhân là do các phương pháp này đều tác động trực tiếp đến các chân lông, dùng lực để xóa lông, vì thế, khi triệt lông, các lỗ chân lông sẽ mở ra. Dần dần khi thực hiện phương pháp này thường xuyên, các lỗ chân lông sẽ mất khả năng thu hẹp trở lại vì thế mà dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.

Việc làm se khít lỗ chân lông là vô cùng cần thiết vì không chỉ giúp da mịn màng hơn sau khi triệt lông mà còn giúp hạn chế 1 số nguy cơ sau:

– Hạn chế mùi hôi

– Vi khuẩn xâm nhập gây viễm nhiễm, nấm ngứa

– Phòng tránh bệnh viêm nang lông

Chính vì vậy, để làm se khít lỗ chân lông tại nhà, bạn có thể sử dụng 1 số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng tự nhiên nhé!

2. Mẹo làm se khít lỗ chân lông sau khi cạo, waxing lông:

Chanh là 1 trong những phương pháp hữu hiệu để se khít lỗ chân lông sau khi triệt lông bằng phương pháp cạo hay waxing. Sau khi triệt lông, bạn dùng chanh chà nhẹ lên vùng da đã tẩy lông rồi rửa sạch lại với nước mát

Nếu nước nóng làm giãn nở các lỗ chân lông thì đa lạnh lại giúp bạn làm se khít lỗ chân lông lại hiệu quả. cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng 1 vài viên đá lạnh nhỏ xoa lên vùng da vừa tẩy lông. Chú ý không để lạnh quá nếu không sẽ dẫn đến phồng rộp da nhé!

Để hạn chế tình trạng viêm nang lông thì bạn nên tìm một phương pháp triệt lông an toàn hơn. Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thì công nghệ Diode laser là cách tẩy lông tối ưu nhất. Diode laser khắc phục tất cả các phương pháp tẩy lông thông thường khác, biến nhược thành ưu, giúp triệt lông vĩnh viễn mà lại an toàn và làm đẹp da, làm se khít lỗ chân lông ngay sau khi triệt lông.

Nguồn: ST

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Google+ Top